CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1.  Tiếp nhận bảo hành

Thời gian tiếp nhận máy bảo hành: 8h30 – 17h hàng ngày, 8h30 – 12h đối với ngày thứ 7 (trừ các ngày CN, lễ, tết).
Sau thời gian hẹn bảo hành, nếu không thể khắc phục được lỗi, chúng tôi sẽ đổi máy với tình trạng tương đương hoặc nhập lại với mức giá thỏa thuận.
Thời hạn bảo hành còn lại của thiết bị cũ sẽ chuyển sang thiết bị mới.

2.  Thời hạn bảo hành

– Bào hành 12 tháng đối với phần cứng và vĩnh viễn đối với phần mềm do Công ty TNHH POS Việt Nam cung cấp.

c. Phụ kiện
– Phụ kiện khuyến mãi, nằm trong các chương trình xả tồn, quà tặng thêm … không nằm trong chính sách bảo hành

3.  Chính sách bảo hành

a. Điều kiện bảo hành
Sản phẩm bán ra, sản phẩm khuyến mãi và các sản phẩm thuộc chương trình thanh lý của chúng tôi được bảo hành có thời hạn khi thỏa mãn các điều kiện sau:
– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành, còn tem bảo hành và có “Phiếu giao hàng kiêm phiếu bảo hành”
– Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và tình trạng của thiết bị.
Lỗi kỹ thuật là lỗi do quy trình sản xuất sản phẩm từ nhà sản xuất, không bao gồm các lỗi phát sinh do quá trình sử dụng sai quy cách hoặc do thiên tai, cháy nổ v.v…

b. Trường hợp không được bảo hành
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành:
– Tem bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc bị sửa đổi
– Sản phẩm, thiết bị đi kèm, hoặc bao bì có thay đổi về hình dạng, kích thước, quy cách do quy trình sản xuất của nhà sản xuất không thuộc phạm vi bảo hành của công ty
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, hoặc cài đặt phần mềm không phù hợp bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc chúng tôi
– Hỏng hóc do sử dụng sản phẩm ngoài điều kiện cho phép hoặc sử dụng không đúng theo hướng dẫn.
– Khách hàng gây nên những tình trạng như biến dạng, rơi vỡ, bị ngập nước hoặc trầy xước, nứt hoặc do quá trình khách hàng tự vận chuyển
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, chập cháy, thiên tai gây nên

Chat với chúng tôi